Thông tin liên hệ

  •  +0257 3548848
  •  agrilong@gmail.com

Công Nghệ – Chất Lượng Cao – Chinh Phục Người Tiêu Dùng

1. Giới thiệu về công nghệ tháp cao Agrilong
Công Nghệ – Chất Lượng Cao – Chinh Phục Người Tiêu Dùng
1/ DÂY CHUYỀN TỰ ĐỘNG TẠO HẠT PHÂN BÓN THEO CÔNG NGHỆ HƠI NƯỚC:

– Nguồn gốc: Châu âu
– Mô tả tóm tắt công nghệ: Nguyên liệu sau khi được tuyển chọn, được băng tải đưa vào bồn định lượng tự động theo từng chỉ tiêu cần thiết, sau đó nhiều thành phần của nguyên liệu được chuyển đến máy trộn, tại đây nguyên liệu sản xuất được trộn đều. sau đó chuyển đến 2 máy nghiền, sau khi nghiền hỗn hợp được chuyển đến thiết bị tạo. tại thiết bị này hơi nước 2000c được phun vào vời sự điều tiết vừa đủ của công nhân phụ trách kỹ thuật, các hạt phân bón nhanh chóng được hình thành, sau khi hình thành hạt được chuyển đến thiết bị sấy khô, nhiệt độ trong lò sấy khoảng 1600c, sau khi sấy xong hạt phân bón được chuyển đến thiết bị làm nguội bằng quạt hút khí, hạt phân bón sau khi làm nguội sẽ chuyển đến máy sàng phân loại, những hạt chưa đạt yêu cầu sẽ được chuyển đến máy nghiền lại để tiếp tục tạo lại hạt, những hạt đủ tiêu chuẩn được chuyển đến thiết bị bao màng, nhằm hạn chế sự đóng cứng phân bón, sau khi bao màng, hạt phân thành phẩm được chuyển đến máy đóng gói, sau khi đóng gói chuyển vào kho chứa thành phẩm chờ xuất bán.

 

“Hình ảnh nhà máy sản xuất phân bón theo công nghệ hơi nước mới”

2/ DÂY CHUYỀN CÔNG NGHỆ TẠO HẠT THEO PHƯƠNG PHÁP ÉP NÉN CƠ HỌC

-Nguồn gốc: Trong nước
-Mô tả tóm tắt công nghệ: Nguyên liệu sau khi được tuyển chọn, đưa vào máy nghiền, nghiền những loại vật liệu cứng, sau đó được băng tải đưa vào 4 bồn định lượng tự động theo từng chỉ tiêu cần thiết, sau đó nhiều thành phần của nguyên liệu được chuyển đến máy trộn, tại đây nguyên liệu sản xuất được trộn đều, sau khi trộn đều hỗn hợp được băng tải chuyển đến thiết bị phối liệu, tại đây hỗn hợp phân bón dạng bột được cung cấp đồng đều cho 4 máy ép cơ học, sau khi ép hạt phân bón có hình nhiều dạng được chuyển đến máy sàng phân loại, những hạt có hình dáng không đạt yêu cầu được chuyển ngược lại thiết bị phối liệu để cấp cho máy ép lại, những hạt phân bón đạt tiêu chuẩn được chuyển đến máy đóng gói, sau khi đóng gói phân bón được chuyển vào kho chứa, chờ xuất bán.

“Hình ảnh nhà máy sản xuất NPK theo phương pháp ép nén cơ học”

3/ CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG PHỐI TRỘN HẠT RỜI, CÔNG SUẤT 30 TẤN/H

– Nguồn gốc: Trong nước
– Mô tả tóm tắt công nghệ : Nguyên liệu dùng sản xuất là phân bón thành phẩm do nhà máy tự sản xuất hoặc mua của các tổ chức nhập khẩu trong nước, sau khi tuyển chon nguyên vật liệu, được chuyển đến 5 bồn định lượng tự động theo từng chỉ tiêu cần sản xuất, sau khi định lượng băng tải sẽ chuyển các vật liệu rời đến máy trộn liên tục, hõn hợp sau khi rời khỏi máy trộn có hàm lượng dinh dưỡng rất đồng đều và hình thức có nhiều màu sắc trên cùng khối lượng, từ thiết bị trộn được chuyển đến máy đóng gói, xong được chuyển vào kho thành phẩm chờ xuất bán.

Hình ảnh nhà máy sản xuất NPK theo phương pháp phối trộn hạt rời.

=””>


4/ CÔNG NGHỆ TẠO HẠT THÁP CAO ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

– Nguồn gốc: Châu âu
– Thời gian đưa vào hoạt động: 8/2016
– Công nghệ tạo hạt tháp cao đầu tiên tại Việt Nam
– Mô tả : Các nguyên liệu được đưa vào cân định lượng băng tải phổi trộn theo tỉ lệ công thức chuẩn, được chuyển lên đỉnh tháp gầu tải, nguyên liệu được phối trộn hoá lỏng thông qua hệ thống nhiệt hoá lỏng và các tank liệu trên đỉnh tháp (100m so mới mặt đất) và chuyển về 1 tank chuẩn khi đã được đồng nhất. Sau đó hổn hợp dạng lỏng được phun tạo hạt ở độ cao 100m thông qua hệ thống tạo hạt trên đỉnh tháp. Hạt phân rơi xuống kết tinh lại thành những hạt NPK. Sản phẩm được phân loại đóng gói và xuất bán.


Hình ảnh nhà máy sản xuất NPK theo công nghệ tháp cao đầu tiêng tại Việt Nam và Đông Nam Á.

=””>


5/ CÔNG NGHỆ HOÁ LỎNG URE

– Nguồn gốc: Châu âu
– Thời gian đưa vào hoạt động: 2/2018
– Công nghệ tạo hạt bằng phương pháp hoá lỏng Ure, hạt phân có chất lượng đồng đều, tan nhanh, dinh dưỡng cao.
– Mô tả: Nguyên liệu dùng sản xuất là phân bón thành phẩm do nhà máy tự sản xuất hoặc mua của các tổ chức nhập khẩu trong nước, sau khi tuyển chon nguyên vật liệu, được chuyển đến 5 bồn định lượng tự động theo từng chỉ tiêu cần sản xuất, sau khi định lượng băng tải sẽ chuyển các vật liệu rời đến máy trộn liên tục, hõn hợp sau khi rời khỏi máy trộn có hàm lượng dinh dưỡng rất đồng đều được đưa đến lồng tạo hạt có tại dây hạt phân được hình thành và được bọc bằng màng Ure hoá lỏng. Hình thức một màu sắc trên cùng khối lượng, từ thiết bị tạo hạt chuyển đến máy sấy, sàng phân loại chọn lọc sản phẩm đạt tiêu chuẩn đưa về cân đóng gói, xong được chuyển vào kho thành phẩm chờ xuất bán.

“Ảnh minh hoạ dây chuyền công nghệ”

“Agrilong trao chất lượng nhận niền tin”

Tác giả: anvh.ceo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Hotline
+0257 3548848
Zalo
Hoàng Long Vina
tiktok
Agrilong
facebook
Agrilong
youtube
Agrilong