Thông tin liên hệ

  •  +0257 3548848
  •  agrilong@gmail.com

HOÀNG LONG VINA GẮN VỚI CÁC PHONG TRÀO THỂ THAO

HOÀNG LONG VINA GẮN VỚI CÁC PHONG TRÀO THỂ THAO
– “Sự chung tay của doanh nghiệp đã giúp những người làm công tác tổ chức thêm tự tin và tạo được nhiều giải thưởng mới cho đoàn viên thanh niên. Qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong đại bộ phận thanh niên”, anh Nguyễn Ngọc Trí, Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, cho biết.
giải bóng đá
Hình ảnh cán bộ công nhân viên tích cực tham gia các phong trào thể dục thế thao.
– Trong khi đó, Công ty TNHH Dịch vụ Đông Tây (TP Tuy Hòa) lại phát triển theo hướng khá chuyên nghiệp khi mở các lớp đào tạo bóng đá cho học sinh tiểu học trên địa bàn tỉnh. Mục tiêu lớn nhất là tuyển chọn lớp cầu thủ đại diện cho công ty tham gia Giải vô địch U10 tỉnh hàng năm. Với lợi thế là sân bóng đá Mỹ Dung (xã Hòa An, huyện Phú Hòa) được trang bị cơ sở vật chất khá hiện đại, Công ty TNHH Dịch vụ Đông Tây thường xuyên kết nối với doanh nghiệp khác tổ chức các giải bóng đá phong trào chất lượng cao như Giải bóng đá Hội Đồng hương Phú Yên, Giải vô địch Futsal tỉnh.
– Thời gian gần đây, những đội bóng gắn với tên các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh như Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Tuấn Tú, Cà phê Không tên, Nhà hàng Muối É… xuất hiện. Những đội bóng này giúp các giải bóng đá phong trào thêm sắc màu và tạo sức hút với những người yêu môn thể thao vua trên địa bàn tỉnh.

ĐIỂM SÁNG HOÀNG LONG VINA


Agrilong tài trợ giải bóng đá thanh niên khu vực

Agrilong tài trợ giải bóng chuyền trong khu vực 
– Trong số các doanh nghiệp gắn bó với bóng đá phong trào, Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Hoàng Long Vina là điểm sáng.
– Là người có máu thể thao, ông Nguyễn Hồng Phong, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Hoàng Long Vina, đã trực tiếp chỉ đạo cho Công đoàn, Đoàn Thanh niên của công ty tuyển chọn cầu thủ từ nguồn nhân viên tại chỗ cộng với một số cầu thủ có chất lượng hàng đầu ở các sân “phủi” trong tỉnh để thành lập đội bóng. Sau 4 năm thành lập, thành tích của đội bóng Hoàng Long Vina khá ấn tượng. Họ luôn nằm trong tốp 4 đội mạnh nhất các giải bóng đá phong trào của tỉnh. Mới đây nhất, họ lên ngôi vô địch Giải bóng đá Thanh niên 2016 do Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức. Thành tích là yếu tố không thể thiếu trong thể thao, nhưng với nhiều người hâm mộ bóng đá Phú Yên, Hoàng Long Vina thể hiện được sự chuyên nghiệp tại tất cả các giải đấu mà họ tham gia. Không những thế, đội bóng này còn được xếp vào diện những đội bóng có “chất” Futsal bậc nhất Phú Yên hiện nay. Các cầu thủ đều nắm vững kỹ, chiến thuật của bóng đá 5 người, đây không phải là điều mà đội bóng nào cũng có thể làm được.
– Ngoài việc là nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Thanh niên Phú Yên hàng năm, Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Hoàng Long Vina cũng thường xuyên góp kinh phí để tổ chức các giải bóng đá phong trào khác.

Ảnh trao quà cho học sinh vượt khó 2015
– Ông Nguyễn Khánh Minh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên, đánh giá: “Giải bóng đá Thanh niên Phú Yên đã trở thành sân chơi truyền thống của lực lượng thanh niên Phú Yên trong những năm gần đây. Chúng tôi hy vọng Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Hoàng Long Vina cũng như nhiều doanh nghiệp khác trong tỉnh sẽ gắn bó lâu dài với giải đấu, tạo sân chơi bổ ích cho lực lượng thanh niên trên địa bàn tỉnh”.
– Sự chung tay của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh từng bước giúp chất lượng của các giải bóng đá phong trào thêm hấp dẫn. Họ có kinh phí, trong khi những cầu thủ bóng đá phong trào cần có điều kiện để thi thố tài năng và theo đuổi đam mê của mình.
– Ông Nguyễn Ngọc Khuê, Trưởng Phòng Nghiệp vụ TDTT (Sở VH-TT-DL Phú Yên)
“Agrilong trao chất lượng nhận niền tin”

Tác giả: anvh.ceo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Hotline
+0257 3548848
Zalo
Hoàng Long Vina
tiktok
Agrilong
facebook
Agrilong
youtube
Agrilong